Lilypie Second Birthday tickers

Thursday, October 16, 2008

November

I'm excited na malapit ng mag November, firstly because I'm going to undergo an ultrasound this coming November and sana makipag cooperate si baby at ipakita na nya ang kanyang gender kahit medyo maaga pa ng kaunti para malaman. Para naman makapamili na kami ni hubby ng tamang kulay ng gamit sa December at ng makapag research na ako sa name na ibibigay namin sa kanya, though I have several names in my mind na I still want to do some research pa rin :).

Second, masaya ako tuwing sumasapit ang all saints day dahil nakikita ko ang mga kamag-anak ko na minsanan ko lang makita at na eexcite ako sa dami ng ibat-ibang klase ng magagandang bulaklak. Gustong-gusto ko ang nag aarrange ng bulaklak, pero this year hindi na muna ako pupunta ng dangwa at mag aarrange dahil ayaw kong mapagod ng husto. So, I'm planning to order na lang sa market or sa suking flower shop namin depende sa budget.

Third, bithday ko sa November at kahit hindi walang party or any celebration I'm still thankful na ipinanganak ako sa mundong ito at nagkaron ng napakabuting at napakabait na ina...

No comments:

Lilypie Second Birthday tickers